Saturday, July 31, 2004

Afmælisdagurinn hans Skarphéðins pabba/ afa


Í dag er afmælisdagurinn hans pabba (Halldóru). Sem dó í apríl sl. og á því aldrei eftir að sjá Skarphéðinn litla nafna sinn - þannig, en ég er viss um að hann fylgist nú samt með honum. Brosir í kampinn yfir því að hann hefur fengið skásetta augnsvipinn hans....

Skrítið hvernig eitthvað getur verið svona ENDANLEGT. Fyrir akkúrat ári síðan vorum við á Íslandi, og ég keypti kertaskreytingu handa pabba í afmælisgjöf, í kertagerðinni í Sandgerði, af því ég var að vinna þar smávegis í Fræðasetrinu Sandgerði. Ekki datt mér í hug þá að rúmu hálfu ári seinna myndi þessi skreyting standa uppstillt í erfidrykkjunni eftir jarðarförina hans .....

Hún Hjördís frænka mín var svo elskuleg að kaupa fyrir mig blóm og fara með til mömmu í dag, ég vissi að það myndi ylja henni um hjartaræturnar. Mamma var einmitt búin að vera að tala um að ef hún kæmist útí búð myndi hún kaupa blóm í tilefni dagsins, en hún er nú ekki beint mikið á ferðinni, og á ekki svo auðvelt með að skreppa í búð.

Posted by Hello

0 Comments:

Post a Comment

<< Home